“พิศณุพงศ์” เชื่อ 9 ธ.ค.66 “นราพัฒน์”นั่งหัวหน้าฯประชาธิปัตย์ เพราะแฟนคลับเรียกร้อง



จากกระแสศึกชิงหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่กำลังจะมาถึง ในวันที่ 9 ธ.ค.66 พรรคประชาธิปัตย์นัดประชุมใหญ่วิสามัญพรรค เพื่อเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่และกรรมการพรรค นั้น หนึ่งในแคนดิเดตหัวหน้าพรรค ที่เสนอตัวแน่นอนคือ นายนราพัฒน์ แก้วทอง แฟนคลับจากหลายๆจังหวัดที่เป็นแฟนประชาธิปัตย์ ได้มีการส่งต่อภาพที่ชูป้ายให้กำลังใจนายนราพัฒน์ แก้วทอง จากหลายจังหวัด ซึ่งคาดการณ์ในการประชุมใหญ่วิสามัญในการเลือกหัวหน้าพรรคครั้งนี้ โอกาสที่พรรคประชาธิปัตย์จะก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่อีกครั้ง

นาทีนี้ตนมองว่าพรรคประชาธิปัตย์คือสถาบันการเมืองที่มีความเป็นประชาธิปไตยที่สุด การเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่ล่มก่อนหน้า ไม่ได้มีความขัดแย้งภายในพรรคอย่างเอาเป็นเอาตายแต่มันคือความสวยงามของสถาบันการเมืองที่เต็มไปด้วยบุคคลที่มีคุณภาพในหลายด้านของการพัฒนาประเทศ สำหรับการประชุมใหญ่วิสามัญพรรคประชาธิปัตย์ที่กำลังจะมาถึงสำคัญยิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์จะได้หัวหน้าพรรคคนใหม่ที่ชื่อ นราพัฒน์ แก้วทอง ซึ่งเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับพรรคประชาธิปัตย์จากหลายๆจังหวัดที่ลงพื้นที่ ยิ่งมั่นใจว่าผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์จะเห็นใจแฟนคลับที่ลงคะแนนเสียงให้พรรคมากกว่าการคิดไปเองว่าใช่ไม่ใช่ พี่พี่นักข่าวก็คาดการณ์กันไปต่างๆนานา สำหรับ คุณนราพัฒน์ แก้วทอง เคยเป็น สส.4 สมัย อยู่เบื้องหลังนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ที่สำคัญยังตราตรึงในใจพี่น้องประชาชนหลายเรื่อง เป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่ตลอดประชาชนรู้จักดี มีหรือคุณสมบัติไม่เพียงพอกับการนั่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตนเป็นคนรุ่นใหม่ ก็คาดหวังว่าผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์จะมองเห็นคนที่ประชาชนรัก นายพิศณุพงศ์ กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เคนพิศณุพงศ์ รับ เอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันจังหวัดขอนแก่น เข้าสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้สานต่อคนหัวใจสีฟ้ารักสถาบันพระมหากษัตริย์ ภาคอีสาน

ชาวตำบลพันดุง โคราช วอน ประจำฯนายกรัฐมนตรี ช่วยสนับสนุนงบประมาณ ช่วยเหลือสะพานชำรุด "เคน"พิศณุพงศ์"ประชาธิปัตย์ รับเรื่องเดี๋ยวประสานให้