“เคน”พิศณุพงศ์” เชื่อมั่นหัวหน้า ประชาธิปัตย์ ไม่ตามพวกแก้ 112 แน่นอน เตรียมจัดตั้งมวลชน หนุนเต็มที่ ขอเดินตามหลัง “นราพัฒน์”เพราะเป็นคนชักชวนเข้ามา


 8 ก.ค.66 นายพิศณุพงศ์ สิทธิโชคแก้วมูล สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อมั่นหัวหน้าคนใหม่จะเป็นใครก็ได้มั่นใจการทำงานในพรรคประชาธิปัตย์ ขอเดินตามการทำงานกับ รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ “นราพัฒน์”เพราะเป็นคนที่ชักชวนเข้ามา พร้อมรับตื่นเต้นว่า หลังจากนี้พรรคประชาธิปัตย์จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงมากพอสมควรพร้อมเตรียมจัดตั้ง คณะมวลชนในหลายจังหวัดเพื่อสนับสนุนงานพรรคประชาธิปัตย์ให้เป็นรูปประธรรม

เดิมทีผมเข้าพรรคประชาธิปัตย์จากแนวความคิดอุดมการณ์ที่พรรคประชาธิปัตย์ที่มีมาอย่างยาวนาน การเลือกตั้งที่ผ่านมาพิสูจน์อะไรได้หลายๆเรื่อง ไม่ขอวิเคราะห์ว่าเพราะอะไร ซึ่งมีคนได้วิเคราะห์ไว้เป็นจำนวนมากแล้ว นี่พรรคประชาธิปัตย์หมดความนิยมลงจริงๆแล้วหรือยัง ถือว่าเป็นคำถาม สำหรับผมเสมอแล้วอยู่พรรคประชาธิปัตย์จะทำงานอะไรในพรรค ให้เกิดประโยชน์กับส่วนรวมให้มากที่สุด มีมวลชนหลายกลุ่มได้โทรเข้ามาสอบถามว่าพรรคประชาธิปัตย์จะยืนหยัดในรูปแบบใดในยุคโซเซียลมีเดีย ออนไลน์ เป็นช่วงของอารยธรรมหนึ่งๆซึ่งเป็นช่วงที่แต่ละอารยธรรมจะมีเทคโนโลยีเข้ามาอย่างแพร่หลาย ผมยังมั่นใจเสมอว่าพรรคประชาธิปัตย์มีอุดมการณ์ที่ยึดมั่น รวมถึงเรื่องการไม่ แก้ไข ม.112 ผมเชื่อย่างนั้น เพราะประเทศไทยมีการปกครองในรูปแบบ ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข แน่นอนผู้ใดมิควรมาล้มล้างสถาบันอันเป็นที่รักและเคารพของคนทั้งชาติ ซึ่งตอนนี้ผมได้รวบรวมมวลชนหลายๆกลุ่ม หลายๆจังหวัด จัดตั้งมวลชนเพื่อสนับสนุนแนวทางของพรรคประชาธิปัตย์เพื่อนำแนวคิดและอุดมการณ์ของพรรคเผยแพร่สู่ประชาชนทั่วประเทศต่อไป โดยได้พูดคุยกันอาจจะตกผลึกในเร็วๆนี้ 

นายพิศณุพงศ์ สิทธิโชคแก้วมูล กล่าว


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“พิศณุพงศ์” เชื่อ 9 ธ.ค.66 “นราพัฒน์”นั่งหัวหน้าฯประชาธิปัตย์ เพราะแฟนคลับเรียกร้อง

เคนพิศณุพงศ์ รับ เอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันจังหวัดขอนแก่น เข้าสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้สานต่อคนหัวใจสีฟ้ารักสถาบันพระมหากษัตริย์ ภาคอีสาน

ชาวตำบลพันดุง โคราช วอน ประจำฯนายกรัฐมนตรี ช่วยสนับสนุนงบประมาณ ช่วยเหลือสะพานชำรุด "เคน"พิศณุพงศ์"ประชาธิปัตย์ รับเรื่องเดี๋ยวประสานให้