พิศณุพงศ์ เดินหน้าไม่มีถอยเข้าหาแกนนำมวลชน แม้จะถูกปรามาส ปาร์ตี้ลิสค์80 ลุยงานเกินเบอร์ พร้อมย้ำ ประชาธิปัตย์ยุคใหม่ต้องเข้าถึงประชาชน

 


นายพิศณุพงศ์ สิทธิโชคแก้วมูล ผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ เผยเวลานี้เป็นเวลาที่สำคัญยิ่ง นับถอยหลังไม่กี่วันก็จะมีการเลือกตั้ง ผู้แทนราษฏร ในวันที่ 14 พ.ค.2566 สำหรับการลงพื้นที่สนับสนุนงานของพรรคฯตนได้เร่งเข้าหาพี่น้องผู้สนับสนุนเป็นหลักเพราะรู้ว่าจุดที่ลงไปหวังผลได้แน่นอน เพื่อย้ำขอคะแนนทั้งพรรคและเขต โดยหวังประชาชนพ่อแม่พี่น้องเลือกเบอร์พรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26 พร้อมให้ความมั่นใจถ้าพรรคประชาธิปัตย์เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลตนจะลงมาดูแลพ่อแม่พี่น้องเหมือนญาติสนิทแน่นอน แม้บางครังจะมีคนปรามาสบ้างว่าทำงานเกินเบอร์ ตนไม่ได้แคร์อยู่แล้ว ถ้าจบการเลือกตั้งและหมดวาระในหน้าที่ฝ่ายการเมือง ถ้าไม่มีหน้าที่ในการทำงานก็พร้อมทำงานที่บ้านเลี้ยงลูก ทั้ง 3 คน



นายพิศณุพงศ์ฯเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตนได้เข้าพบบุคคลจากหลายกลุ่มหลายองค์กร วันนึงหลายจุดทางภาคเหนือ ตามหน้าที่ ที่ท่านรองหัวหน้าพรรค ท่านนราพัฒน์ แก้วทอง ได้เน้นย้ำคะแนนปาร์ตี้ลิสต์สำคัญ ตนมั่นใจกระแสทางภาคเหนือดีขึ้นแน่นอน ตนยังคงจะใช้ยุทธศาสตร์การปราศรัยย่อยและการเข้าพบแกนนำของกลุ่มต่างๆแต่ละจังหวัด พร้อมการปราศรัยที่มีผู้สนับสนุนมากกว่า 1,000 คนขึ้นไป อีกหลายจุดที่วางไว้ ลพบุรี พิจิตร กำแพงเพชร อุตรดิตถ์ เชียงราย  เพราะทุกจุดคือเป้าหมายสำคัญในทุกคะแนนที่ต้องการ ทั้งยังใช้การบอกกล่าวปากต่อปากระหว่างแกนนำไปถึงสมาชิกด้วย ผมเคยช่วยเหลือผู้คนมาเยอะ คงถึงเวลาที่ทุกคนต้องช่วยผมบ้าง ทั้งเหนืออีสานกลาง เพื่อเป้าหมาย สนับสนุนให้พรรคประชาธิปัตย์มีที่นั่ง สส.มากที่สุด ถ้าถึงเวลาต้องแข่งก็คงต้องแข่งให้เต็มที่


นายพิศณุพงศ์ สิทธิโชคแก้วมูล กล่าว

#การเมือง #เลือกตั้ง2566 #ประชาธิปัยต์ #พิศณุพงศ์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“พิศณุพงศ์” เชื่อ 9 ธ.ค.66 “นราพัฒน์”นั่งหัวหน้าฯประชาธิปัตย์ เพราะแฟนคลับเรียกร้อง

เคนพิศณุพงศ์ รับ เอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันจังหวัดขอนแก่น เข้าสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้สานต่อคนหัวใจสีฟ้ารักสถาบันพระมหากษัตริย์ ภาคอีสาน

ชาวตำบลพันดุง โคราช วอน ประจำฯนายกรัฐมนตรี ช่วยสนับสนุนงบประมาณ ช่วยเหลือสะพานชำรุด "เคน"พิศณุพงศ์"ประชาธิปัตย์ รับเรื่องเดี๋ยวประสานให้