“พิศณุพงศ์”ปลุกคนพิษณุโลก หนุน ประชาธิปัตย์”ลุยงานตามแนวทาง”รองฯนราพัฒน์”หนุน “จุรินทร์”เป็นนายกฯ อ้อนตนอยู่ปาร์ตี้ลิสต์ 80 ต้องมี 28ล้านเสีบง ไม่งั้นสอบตก


 7 เม.ย.2566 นายพิศณุพงศ์ สิทธิโชคแก้วมูล พร้อมผู้สมัคร สส.จังหวัดพิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปยังตำบลเนินเพิ่ม อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก เปิดเวทีหารืออ้อนแกนนำพี่น้อง”พิษณุโลก”และตัวแทนจังหวัดทางภาคเหนือ ขอโอกาส”นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ เป็นนายกรัฐมนตรี ขอขอบคุณมวลชนที่สนับสนุนตน ถึงแม้จะสังกัดพรรคการเมืองไหนก็คอยเคียงข้าง

นายพิศณุพงศ์ฯเปิดเผย เดิมทีวันนี้เราได้พูดกันมาซักระยะกับพี่น้องกลุ่มมวลชนซึ่งตัวผมเองมีพี่น้องสนับสนุนอยู่หลายกลุ่ม ว่าถ้าตนตัดสินใจจะทำงานเพื่อพ่อแม่พี่น้องกับพรรคประชาธิปัตย์ จะมีความคิดเห็นเช่นไร แกนนำกลุ่มของพี่น้องในวันนี้เป็นเพียง 1 กลุ่ม ที่มีแกนนำอยู่หลายจังหวัดทางภาคเหนือทุกคนไม่มีปัญหาเพราะทุกคนให้ความเชื่อใจตนอยู่แล้วพร้อมจะเป็นแรงสนับสนุน จึงได้นัดตัวแทนกลุ่มพี่น้องทางภาคเหนือเพื่อมารวมตัวกันครั้งนี้เพื่อพูดคุยถึงแนวทางที่จะดูแลความเป็นอยู่ของพี่น้องจริงๆแล้ววันนี้ ทางแกนนำได้นัดรวมตัวกันหลายพันคน แจ้งผมว่า 3,000 คนมาแน่นอน ตนจึงแจ้งกลับไปขอให้ทุกคนไม่ต้องลำบากมาหาผมก็ได้ เดี๋ยวตนจะเดินทางไปพบพี่น้องทางภาคเหนือเอง ซึ่งมีกว่า 26 จังหวัดรวมภาคอีสาน เพราะตนไม่อยากเป็นภาระให้กับพี่น้อง เพราะตอนนี้ตนสวมหมวกหลายใบวันนี้ก็ได้ลาราชการเพื่อมาพบและมาพูดคุยถึงนโยบายของ “พรรคประชาธิปัตย์”เพื่อให้พี่น้องช่วยกระจายข่าวขอแรงสนับสนุนเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง เลือกเบอร์พรรคฯเบอร์ 26 และช่วยเลือก กาเบอร์ เขตทุกเขต ของพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมมั่นใจคะแนนปาร์ตี้ลิสต์พุ่ง ซึ่งตนก็ได้พูดสนุกๆกับพี่น้องที่คอยต้อนรับ ผมอยู่ปาร์ตี้ลิสต์ ลำดับที่ 80 เราต้องมีคะแนน 28 ล้านเสียงปาร์ตี้ลิสต์เป็นอย่างน้อย ถ้าไม่งั้นผมสอบตกแน่นอน อดเป็น สส.ทุกคนต่างยิ้มและพร้อมจะกระจายข่าวช่วยกันเต็มที่ 


นายพิศณุพงศ์ฯกล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“พิศณุพงศ์” เชื่อ 9 ธ.ค.66 “นราพัฒน์”นั่งหัวหน้าฯประชาธิปัตย์ เพราะแฟนคลับเรียกร้อง

เคนพิศณุพงศ์ รับ เอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันจังหวัดขอนแก่น เข้าสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้สานต่อคนหัวใจสีฟ้ารักสถาบันพระมหากษัตริย์ ภาคอีสาน

ชาวตำบลพันดุง โคราช วอน ประจำฯนายกรัฐมนตรี ช่วยสนับสนุนงบประมาณ ช่วยเหลือสะพานชำรุด "เคน"พิศณุพงศ์"ประชาธิปัตย์ รับเรื่องเดี๋ยวประสานให้