เลือกตั้ง66 “พิศณุพงศ์”ฯ ปาร์ตี้ลิสต์ ประชาธิปัตย์ เผยภาคเหนือคนเข้าใจ “ประชาธิปัตย์”มากขึ้น “จุรินทร์”คือทางออกของประเทศ ขอทุกพรรคการเมืองหาเสียงสร้างสรรค์ อย่าดักหน้าดักหลังคนอื่น


 19 เมษายน 66 เวลา 17.00 น.นายพิศณุพงศ์ สิทธิโชคแก้วมูล คณะทำงานรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายนราพัฒน์ แก้วทอง และผู้สมัคร สส.ปาร์ตี้ลิสต์พรรคประชาธิปัตย์ ยังคงเดินหน้าเข้าพบพี่น้องภาคเหนืออย่างต่อเนื่อง โดยใช้เวลาที่เหมาะสมพูดคุย นำเสนอนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ หวังมุ่งเน้นทำให้พี่น้องภาคเหนือเข้าใจพรรคประชาธิปัตย์มากขึ้น ย้ำหัวหน้าพรรคนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ เหมาะที่จะเป็นผู้นำรัฐบาลในการจัดตั้งรัฐบาล ขอให้พรรคอื่นอย่าดักหน้าดักหลังคนอื่น เมื่อเวทีเปิดกว้างมาแข่งกันว่าใครจะได้ใจชาวบ้านดีกว่า นโยบายใครดีกับพ่อแม่พี่น้อง ใครดูแลพ่อแม่พี่น้องได้ เขาก็รักและพร้อมสนับสนุน

นายพิศณุพงศ์ สิทธิโชคแก้วมูล เผย วันนี้ตนได้ลงมาพูดคุยกับพี่น้องชาว อ.วังโป่ง เพชรบูรณ์ โดยมุ่งเน้นในด้านนโยบายออกโฉนดที่ดิน 1 ล้านแปลงภายใน 4 ปี  ให้ประชาชนที่ไม่มีที่ดินทำกิน และอยู่ในที่รกร้างว่างเปล่า และออกกรรมสิทธิ์ทำกินให้ผู้ทำกินในที่ดินของรัฐ พร้อมทั้งรับฟังปัญหาปากท้องของพ่อแม่พี่น้องเป็นหลัก วันนี้การหาเสียงสนับสนุนผมรู้สึกว่าเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น ว่าทุกจุดที่ผมกำลังจะลงพบปะพี่น้องเริ่มมีการเคลื่อนไหวของพรรคอื่นคอยดักทางอยู่เช่นกัน ซึ่ง ประสบการณ์ที่ผมเข้าใจประชาชนเป็นอย่างดี ว่าเรื่องใดคือเรื่องทุกข์ร้อนที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข ผมก็จะมุ่งเน้นแก้ไขให้โดยยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก พรรคประชาธิปัตย์เอง มีความชัดเจนอยู่แล้วเรื่องสุจริตยุติธรรม ผมพร้อมประชันนโยบายกับทุกพรรคเพราะทุกเรื่องที่ดีดีของทุกพรรคการเมืองผมได้เริ่มทำมานานแล้ว นายพิศณพงศ์กล่าว

#การเมือง #เลือกตั้ง66 #ประชาธิปัตย์ #ภาคเหนือ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“พิศณุพงศ์” เชื่อ 9 ธ.ค.66 “นราพัฒน์”นั่งหัวหน้าฯประชาธิปัตย์ เพราะแฟนคลับเรียกร้อง

เคนพิศณุพงศ์ รับ เอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันจังหวัดขอนแก่น เข้าสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้สานต่อคนหัวใจสีฟ้ารักสถาบันพระมหากษัตริย์ ภาคอีสาน

ชาวตำบลพันดุง โคราช วอน ประจำฯนายกรัฐมนตรี ช่วยสนับสนุนงบประมาณ ช่วยเหลือสะพานชำรุด "เคน"พิศณุพงศ์"ประชาธิปัตย์ รับเรื่องเดี๋ยวประสานให้