ประชาธิปัตย์ป้ายพังยับ เหตุนโยบายโดนใจ ทำภาคเหนือคะแนนขึ้น นราพัฒน์วอนอย่าทำลายโอกาสประชาชน


 นราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ภาคเหนือ ให้สัมภาษณ์กรณีป้ายหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือโดนทำลายว่า “ผมได้รับข้อมูลจากผู้สมัครของพรรคทุกจังหวัดในภาคเหนือว่าป้ายของพรรคโดนทำลายเยอะมาก โดยเฉพาะป้ายนโยบายพรรคที่ออกมา ซึ่งน่าจะเกิดจากการที่ผลโพลของพรรคประชาธิปัตย์ในภาคเหนือมีคะแนนดีขึ้น โดยเฉพาะนโยบายที่ออกมานั้นตอบโจทย์พ่อแม่พี่น้องภาคเหนือในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นนโยบายด้านการเกษตร ประกันรายได้ ชาวนารับ 30,000 บาท ต่อยอดเกษตรแปลงใหญ่ 3 ล้านบาท อาสาสมัครเกษตรกรรับค่าตอบแทน 1,000 บาท ซึ่งประกันรายได้ ซึ่งเป็นนโยบายที่เกษตรกรได้รับประโยชน์มาตลอดและจะได้ประโยชน์ต่อถ้าเราได้เป็นรัฐบาล นอกจากนี้ยังมี นโยบายฟรีนมโรงเรียน 365 วัน นโยบาย เรียนฟรีถึงปริญญาตรี นโยบายที่ดินทั้งการออกโฉนด 1 ล้านแปลงใน 4 ปี และออกกรรมสิทธิ์ทำกินให้ผู้ทำกินในที่ดินของรัฐ นโยบายอินเทอร์เน็ต1 ล้านจุด ฟรี นโยบายตรวจรักษาสุขภาพฟรี ชมรมผู้สูงอายุรับ 30,000บาท นโยบายปลดล๊อค กบข ซื้อบ้านได้  นโยบายธนาคารหมู่บ้าน-ชุมชน แห่งละ 2 ล้านบาท และนโยบาย sme มีแต้มต่อ 3 แสนล้าน

 

นโยบายที่ออกมานี้ จากที่ผมทราบมาจากชาวบ้าน ได้ยินด้วยตนเองจากการลงพื้นที่นั้น ทำให้มั่นใจว่านโยบายที่กล่าวมานั้น ตรงกับความต้องการของประชาชนในส่วนใหญ่และเป็นนโยบายที่ทำได้จริง ซึ่งส่งผลให้ผลโพลที่สำรวจจากพื้นที่จริง นั้นชี้ว่าพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่ภาคเหนือได้รับเสียงตอบรับที่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก จึงเป็นผลทำให้ป้ายนโยบายของพรรคโดนทำลายจากผู้ที่ไม่หวังดีต่อประชาชน เพราะการทำลายป้ายแบบนี้ เป็นการทำลายโอกาสของประชาชนที่จะเข้าถึงนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อพวกเขา ซึ่งผมอยากเห็นการแข่งขันที่นำเสนอประโยชน์ที่ประชาชนจะได้รับ หาเสียงอย่างสร้างสรรค์ อย่าตัดโอกาสประชาชนที่เขาจะได้รับทราบนโยบายที่มีประโยชน์ต่อพวกเขา เพราะการทำแบบนั้น คือการทำร้ายประชาชนทางอ้อม และทำลายโอกาสของประเทศในการพัฒนาแก้ไขปัญหา” นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ภาคเหนือกล่าว


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“พิศณุพงศ์” เชื่อ 9 ธ.ค.66 “นราพัฒน์”นั่งหัวหน้าฯประชาธิปัตย์ เพราะแฟนคลับเรียกร้อง

เคนพิศณุพงศ์ รับ เอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันจังหวัดขอนแก่น เข้าสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้สานต่อคนหัวใจสีฟ้ารักสถาบันพระมหากษัตริย์ ภาคอีสาน

ชาวตำบลพันดุง โคราช วอน ประจำฯนายกรัฐมนตรี ช่วยสนับสนุนงบประมาณ ช่วยเหลือสะพานชำรุด "เคน"พิศณุพงศ์"ประชาธิปัตย์ รับเรื่องเดี๋ยวประสานให้