“ประชาธิปัตย์”ภาคเหนือ“ ประกาศพร้อมเดินชนทุกพรรค “พิศณุพงศ์”ขอเป็นด่านหน้าเข้าพบประชาชน สนับสนุนงาน “รองนราพัฒน์ แก้วทอง” เพื่อชู “จุรินทร์” เป็นนายกรัฐมนตรี

 


30 มีนาคม 2566 นายพิศณุพงศ์ สิทธิโชคแก้วมูล สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อมั่นพรรคประชาธิปัตย์ภาคเหนือซึ่งนำโดย นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมเดินชนทุกพรรค เพื่อดึงกระแสความนิยมจากฐานคะแนนเดิมและฐานคะแนนใหม่เพื่อ ปูทางสู่การเป็นพรรคแกนนำรัฐบาลสนับสนุน นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นั่งนายกรัฐมนตรี ไม่สนพรรคอื่น โพลไหนเพราะเชื่อมั่นพรรคประชาธิปัตย์ดีพอเป็นผู้นำรัฐบาล

นายพิศณุพงศ์ฯ เผย นับเวลาอีกไม่นานก็จะมีการเลือกตั้ง สส.เกิดขึ้น ตนเชื่อภาคเหนือของประเทศไทย มีกระแสความนิยมในตัวพรรคประชาธิปัตย์มากขึ้นกว่าปี 62 แน่นอน ทั้งตัวบุคคลว่าที่ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์เองก็มีคุณภาพคับแก้ว พร้อมเป็นตัวแทนของประชาชนในสภาผู้แทนราษฎรแทบจะทุกคน ซึ่งทางภาคเหนือ ท่านรองหัวหน้าพรรคฯท่านนราพัฒน์ แก้วทอง ท่านใส่ใจในเรื่องนี้อย่างเต็มที่ ภาคเหนือพรรคประชาธิปัตย์เองก็มีจุดแข็งคือสถาบันการเมืองที่ยาวนานที่สุดของประเทศอยู่แล้ว ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่พี่น้องประชาชนจะมองไม่เห็นผลงานต่างๆของพรรคฯที่พิสูจน์มาแล้วกว่า 78 ปี ตนรับอาสาลงพื้นที่ภาคเหนือจากท่านรองหัวหน้าพรรคฯในการเข้าพบกับกลุ่มประชาชน กลุ่มต่างๆเพื่อนำนโยบายและความช่วยเหลือที่จริงใจ พร้อมแก้ปัญหาให้พี่น้อง ประเทศไทยเองยังมีปัญหาอีกมากมายหลายเรื่องที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้น ในส่วนตัวได้ทำการติดต่อขอเข้าพบมวลชน หลากหลายกลุ่ม ทุกจังหวัดไว้แล้ว หลังจาก ทางพรรคประชาธิปัตย์ ได้เบอร์ผู้สมัครเรียบร้อยตนจะใช้เวลาก่อนการเลือกตั้งเพื่อสนับสนุนงานพรรคประชาธิปัตย์ภาคเหนือ เพื่อหนุน ท่านหัวหัวหน้าพรรคของเรา ท่านจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ เป็นนายกรัฐมนตรี และมั่นใจภาคเหนือ ปาร์ตี้ลิส 3,000,000 เสียงไม่ขาดแน่ ส่วนเขตมั่นใจมี สส.หลายที่นั่งแน่นอน 

นายพิศณุพงศ์ฯ กล่าว

#การเมือง #เลือกตั้ง 2566 #ประชาธิปัตย์ #พิศณุพงศ์ #ภาคเหนือ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“พิศณุพงศ์” เชื่อ 9 ธ.ค.66 “นราพัฒน์”นั่งหัวหน้าฯประชาธิปัตย์ เพราะแฟนคลับเรียกร้อง

เคนพิศณุพงศ์ รับ เอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันจังหวัดขอนแก่น เข้าสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้สานต่อคนหัวใจสีฟ้ารักสถาบันพระมหากษัตริย์ ภาคอีสาน

ชาวตำบลพันดุง โคราช วอน ประจำฯนายกรัฐมนตรี ช่วยสนับสนุนงบประมาณ ช่วยเหลือสะพานชำรุด "เคน"พิศณุพงศ์"ประชาธิปัตย์ รับเรื่องเดี๋ยวประสานให้