น้องแรมโบ้ "ชนะศักดิ์" ฟาด "ณัฐวุฒิ" ควรเล่นการเมืองสร้างสรรค์ ไม่เอาอาการป่วยคนอื่นไปล้อเล่นบนเวทีปราศรัย จะรอดูแพทองธาร จะหาเสียงได้จนถึงเลือกตั้งหรือไม่ ขอประชาชนพิจารณาควรเลือกเข้าไปเป็น ส.ส. หรือไม่


 5 มีนาคม นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย ปราศรัยถึงอาการป่วยของนายกฯประยุทธ์ และชี้เป็นลางบอกเหตุ ต่อไปต้องเรียกผู้นำรัฐบวม โดยระบุว่านายณัฐวุฒิควรเล่นการเมืองอย่างสร้างสรรค์ และไม่ควรนำเรื่องอาการป่วยของคนอื่นไปล้อเล่นบนเวทีปราศรัย 


และการที่นายกฯมือบวมนั้นก็มาจากการที่ทำงานหนักเพื่อประเทศชาติและประชาชนทั้งนั้น ซึ่งก็ถือเป็นธรรมดาที่คนทำงานหนักจะมีอาการป่วยบ้างเป็นธรรมดา ไม่เหมือนกับพรรคเพื่อไทยเคยทำงานหนักให้กับประเทศชาติบ้างหรือไม่จึงไม่เคยป่วยอะไรเลย


“ที่นายกฯไม่สบายมือบวมก็มาจากการทำงานเพื่อคนทั้งประเทศทั้งนั้น ดังนั้นก็ขออย่านำมาเชื่อมโยงประเด็นทางการเมือง หรือเอามาพูดเป็นเรื่องล้อเล่น เป็นถึงแกนนำพรรคการเมืองใหญ่  


ทั้งนี้ตนเองก็ขอให้ประชาชนที่ไปฟังการปราศรัยของพรรคเพื่อไทยพิจารณาว่าการที่แกนนำพรรค เอาเรื่องของความเจ็บป่วยของคนอื่นไปวิจารณ์เป็นเรื่องสนุกสนาน สมควรเลือกเข้ามาเป็นผู้แทนของประชาชนหรือไม่ เพราะถือว่าไม่มีวุฒิภาวะเลย  


ขณะเดียวกันก็ไม่ต้องนำอาการป่วยของนายกฯไปเปรียบเทียบกับนางสาวแพทองธาร ที่อุ้มท้อง 7 เดือนกว่ายังหาเสียงได้ ซึ่งตนเองก็จะดูว่านางสาวแพทองธารจะสามารถลงพื้นที่หาเสียง เดินฉับๆ ขึ้นบันไดเวทีพูดจาฉะฉานได้อีกจนถึงเลือกตั้งหรือไม่''


" คนอย่างนายณัฐวุฒิ ไม่ต่างอะไรกับตลกในสภาโจ้ก คนเจ็บไข้ได้ป่วย ก็เอามาเที่ยวพูดล้อเล่น หาสาระแก่นสารอะไรไม่ค่อยได้เลย ยิ่งพูดคนยิ่งเห็นธาตุแท้ตัวตนของนายณัฐวุฒิมากขึ้นๆทุกวันว่า ไม่มีแก่นสารอะไรเลยจริงๆ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“พิศณุพงศ์” เชื่อ 9 ธ.ค.66 “นราพัฒน์”นั่งหัวหน้าฯประชาธิปัตย์ เพราะแฟนคลับเรียกร้อง

เคนพิศณุพงศ์ รับ เอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันจังหวัดขอนแก่น เข้าสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้สานต่อคนหัวใจสีฟ้ารักสถาบันพระมหากษัตริย์ ภาคอีสาน

ชาวตำบลพันดุง โคราช วอน ประจำฯนายกรัฐมนตรี ช่วยสนับสนุนงบประมาณ ช่วยเหลือสะพานชำรุด "เคน"พิศณุพงศ์"ประชาธิปัตย์ รับเรื่องเดี๋ยวประสานให้