"แรมโบ้"ฉะ อีกรอบ ไม่มีใครทำสมาคมไก่ฯ เสียหาย มีแต่นายกสมาคมฯที่ทำเสียหายเองเพราะปากตัวเอง อย่าแก้ตัวเฉไฉจะดีกว่า อ้าปากคนก็เห็นลิ้นไก่ .


 วันที่ 1 เมษายน ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้ อีสาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา และ เป็นคณะกรรมการพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ออกมา สื่อสารไปยังทางด้าน ดร.ฉวีวรรณ คำพา นายกสมาคมส่งเสริมการเลี้ยงไก่แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และประธานกรรมการบริหาร บริษัทในเครือฉวีวรรณ กรุ๊ป ผู้ส่งออกเนื้อไก่ไทยรายใหญ่ของไทย อีกครั้งว่า หากท่านต้องการให้ผู้อื่นเห็นคุณค่าของสมาคมท่าน  และท่านอ้างว่าสิ่งที่พูดไม่เกี่ยวกับเรื่องการเมือง คงต้องบอกให้ท่านกลับไปอ่าน บทสัมภาษณ์ ก่อนหน้านั้นอีกสักรอบ เพราะทุกบรรทัดล้วนแล้วเป็นเรื่องการเมือง และโจมตีรัฐบาล ไม่ว่าเรื่องการบริหารงาน การทุจริตคอรัปชั่น การดูแลด้านสาธารณสุข เรื่องค่าจ้างแรงงาน จริงอยู่ท่านไม่ได้เอ่ยชื่อใคร แต่สิ่งที่ทุกคนได้อ่านก็เข้าใจตรงกันว่าท่านกำลังโจมตี รัฐบาลและพล.อ.ประยุทธ ในการบริหารประเทศ ท่านเป็นผู้ใหญ่แล้ว ถ้าจะให้เด็กเคารพ ก็ต้องทำตัวเป็นตัวอย่างให้เด็กเคารพ อย่าให้เด็กถอนหงอก เอาตอนแก่ ทำเฉไฉ ในสิ่งที่ตัวเองพูด ไม่รับผิดชอบต่อคำพูดตัวเอง ปากท่านพูดเพื่ออะไรต้องรู้แก่ใจตัวเอง ว่ามีอคติหรือไม่ ใครฟังก็อ่านออกว่า ต้องการดิสเครดิตทำลายคนอื่น


นายเสกสกล กล่าวต่อว่า " ตนยืนยันไม่เคยคิดวิพากย์วิจารณ์สมาคมฯให้องค์กรเสียหาย ตนให้เกียรติสมาคมฯและกรรมการทุกท่าน แต่ที่ตนออกมาตอบโต้เฉพาะตัวบุคคล คือดร.ฉวีวรรณเท่านั้น ไม่ขอก้าวล่วงตัวองค์กร ถ้ามีอะไรกระทบสมาคมฯกรรมการท่านอื่นๆตนก็ขออภัย ขอยืนยันที่ตนออกมาชี้แจงตัวบุคคลที่ออกมาวิจารณ์รัฐบาลให้เสียหายเท่านั้น


ส่วนเรื่องคุณค่าของสมาคมท่านที่ก่อตั้งมายาวนานนั้น ถ้าไม่ต้องการให้คนอื่นออกมาพูดถึงในทางที่ไม่ดี ตนก็ขอแนะนำว่าเวลาไปให้สัมภาษณ์ที่ไหน ที่ไปพาดพิงคนอื่นเขา ก็อย่าเอาชื่อสมาคม ไปพ่วงท้าย ให้ใช้แต่ชื่อตัวเอง ดร.ฉวีวรรณแค่นั้นพอไม่ต้องเอาตำแหน่งมาอ้าง เพราะคนที่ทำให้สมาคมเสียชื่อ ไม่ใช่ แรมโบ้อีสาน แต่เป็น ดร.ฉวีวรรณ คำพา   


“ถ้าท่าน บอกตัวท่าน สมาคมท่านไม่อิงแอบการเมือง อย่างที่ปากท่านพูด สิ่งที่ท่านทำได้คือการชี้แนะ แนะนำรัฐบาลในการร่วมกันเพื่อทำให้ประเทศไทยน่าอยู่ขึ้น ท่านเป็นผู้ใหญ่ แล้วไม่ใช่การให้สัมภาษณ์ แบบจิกกัดรัฐบาลแบบที่ทำอยู่  หรือว่าอายุปูนนี้ แล้วท่านแยกไม่ออกว่า อะไรคือการแนะนำ อะไรคือการจิกกัด และ แซะรัฐบาล แต่ถ้าท่านอยากจะเชียร์การเมืองพรรคใดพรรคหนึ่ง ก็เป็นสิทธิ์ ของท่าน แต่ท่านก็ต้องกล้ายอมรับความจริง และกล้า

ยอมรับสิ่งที่ท่านออกมาวิจารณ์รัฐบาล 8 ปีการบริหารของนายกฯ เป็นเป้าหมายทำลายทางการเมืองหรือไม่ อย่าเฉไฉ ใครฟังก็รู้ ยิ่งท่านแก้ตัวยิ่งทำให้ประชาชนเขารู้ทันท่าน อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ โตๆกันแล้ว นะครับ" ดร.เสกสกลกล่าว 


#การเมือง #เลือกตั้ง 2566 #แรมโบ้อีสาน 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“พิศณุพงศ์” เชื่อ 9 ธ.ค.66 “นราพัฒน์”นั่งหัวหน้าฯประชาธิปัตย์ เพราะแฟนคลับเรียกร้อง

เคนพิศณุพงศ์ รับ เอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันจังหวัดขอนแก่น เข้าสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้สานต่อคนหัวใจสีฟ้ารักสถาบันพระมหากษัตริย์ ภาคอีสาน

ชาวตำบลพันดุง โคราช วอน ประจำฯนายกรัฐมนตรี ช่วยสนับสนุนงบประมาณ ช่วยเหลือสะพานชำรุด "เคน"พิศณุพงศ์"ประชาธิปัตย์ รับเรื่องเดี๋ยวประสานให้