“เคน” พิศณุพงศ์ เผยกำลังพูดคุย “ประชาธิปัตย์”เพื่อสนับสนุนงานภาคเหนือตนบน พร้อมรับหน้าที่คณะทำงาน รองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคเหนือ ดึงศรัทธาพี่น้องภาคเหนือ หนุนนโยบายพรรคพิชิตใจ พี่น้องคนเหนือเจ้า


 4 มี.ค. 66 นายพิศณุพงศ์ สิทธิโชคแก้วมูล สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เผยกำลังพูดคุยกับผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อร่วมทำงานกับสถาบันพรรคการเมืองที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศไทย เพราะพรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่มีอุดมการณ์และทำงานเพื่อประชาชนมาอย่างยาวนาน ถือนายชวน หลีกภัยเป็นไอดอล เสมอมา


พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่าการที่พรรคประชาธิปัตย์ได้ดำรงอยู่เป็นพรรคการเมืองที่ยาวนานคู่สังคมไทย เดิมทีตนได้รับการปลูกฝังว่าพรรคประชาธิปัตย์คือพรรคที่ยิ่งใหญ่ มาตลอด แต่ในช่วงไม่กี่ปี พรรคประชาธิปัตย์ เราต้องยอมรับความเป็นจริงว่า เวลานี้พรรคลดความนิยมลงอย่างมากจนใจหาย จึงมาคิดทบทวนว่าเวลาเยี่ยงนี้ถ้าตนเข้ามาในพรรคและสามารถช่วยพรรคได้ ก็จะดีที่ทำงานกับพรรค ในช่วงเวลาที่พรรคต้องการคน ถ้าวันหนึ่งพรรคประชาธิปัตย์ ดีขึ้นผมคงจะมีความภูมิใจที่สุดที่ได้ สังกัดพรรคการเมืองที่ มีอุดมการณ์ นักการเมืองดีดี มากมาย คาดว่าต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเสียก่อน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“พิศณุพงศ์” เชื่อ 9 ธ.ค.66 “นราพัฒน์”นั่งหัวหน้าฯประชาธิปัตย์ เพราะแฟนคลับเรียกร้อง

เคนพิศณุพงศ์ รับ เอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันจังหวัดขอนแก่น เข้าสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้สานต่อคนหัวใจสีฟ้ารักสถาบันพระมหากษัตริย์ ภาคอีสาน

ชาวตำบลพันดุง โคราช วอน ประจำฯนายกรัฐมนตรี ช่วยสนับสนุนงบประมาณ ช่วยเหลือสะพานชำรุด "เคน"พิศณุพงศ์"ประชาธิปัตย์ รับเรื่องเดี๋ยวประสานให้