น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” อัด “ก่อแก้ว”คนฟังเวทีเพื่อไทยเดินหนีเพราะไม่อยากฟังนโยบาย พาพ่อกับอากลับบ้าน ก่อนวิจารณ์เวทีปราศรัยพรรคอื่นย้อนดูเพื่อไทยคนฟังหนีหรือไม่ แอบสงสารไม่มีผลงานชูช่วงหาเสียงมีแต่นโยบายขายฝัน สุดท้ายหากได้เป็นรัฐบาลคงไม่นำไปขับเคลื่อน แต่แท้จริงช่วยพ่อกับอามากกว่า


 28 กุมภาพันธ์ นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายก่อแก้ว พิกุลทอง อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย วิจารณ์เวทีปราศรัยพรรครวมไทยสร้างชาติที่จังหวัดนครราชสีมา ไม่มีคนฟังหรือนโยบายใหม่ๆ โดยระบุว่า หากนายก่อแก้วได้ไปฟังการปราศรัยก็จะเห็นว่ามีประชาชนมาฟังการปราศรัยจำนวนมากกว่าเวทีของพรรคเพื่อไทยเยอะแยะในหลายๆจังหวัด 


ส่วนเรื่องนโยบายนั้น นายกฯได้ย้ำตลอดว่าการเสนอนโยบายใดๆจะต้องดูว่าสามารถทำได้จริงหรือไม่ และต้องดูว่างบประมาณเพียงพอหรือไม่ และการที่พล.อ.ประยุทธ์ นำเรื่องเดิมมาพูดก็เพราะว่าเป็นผลงานที่นายกฯหรือรัฐบาลได้ทำไว้ให้กับประชาชน และอยากให้รู้ว่านายกฯสามารถพัฒนาประเทศให้ก้าวหน้าได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งตนเองมองว่าทำได้มากกว่ารัฐบาลนายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์อีก เพราะสองรัฐบาลนี้มีแต่เรื่องการทุจริตในหลายๆโครงการจนต้องเผ่นหนีกระเจิงออกนอกประเทศ


สำหรับนโยบายใหม่ๆก็ไม่ใช่ว่าพรรครวมไทยสร้างชาติจะไม่มี โดยจากนี้ไปช่วงการหาเสียง พรรคจะทยอยเปิดนโยบายใหม่ๆให้กับพี่น้องประชาชนได้รับทราบอย่างต่อเนื่อง ไม่ต้องมากังวล นโยบายจะไม่มีขี้โม้โอ้อวดเหมือนพรรคเพื่อไทย ทุกอย่างเคมเปญพรรครวมไทยสร้างชาติทำได้จริง ประชาชนได้ประโยชน์


“ตนเองก็แอบเป็นห่วงพรรคเพื่อไทยว่าจะเอาผลงานที่ไหนไปบอกกล่าวกับประชาชน เพราะไม่มีผลงานใดๆเลย มีเพียงนโยบายขายฝันเท่านั้น สุดท้ายหากได้เป็นรัฐบาลจริงก็คงไม่ได้นำมาขับเคลื่อน เนื่องจากข้อเท็จจริงแล้วที่พรรคเพื่อไทยอยากเป็นรัฐบาลเพื่อจะได้ช่วยนายใหญ่-นายหญิงกลับประเทศเท่านั้น


ส่วนการหาเสียงตามเวทีต่างๆ ก่อนที่นายก่อแก้วจะดูถูกเวทีปราศรัยคนอื่นว่าไม่มีคนไปฟัง พูดโดยไม่ดูข้อเท็จจริงไม่เบิกตาดูให้ชัดว่าประชาชนมาอย่างเนืองแน่น นายก่อแก้วแน่ใจแล้วหรือว่าเวทีของพรรคเพื่อไทยคนแน่นตลอดการปราศรัย ซึ่งตนพอทราบมาว่าเวลานางสาวแพทองธาร ชินวัตร และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ขึ้นเวทีปราศรัยคนฟังก็แห่ออกตลอด คนจะหนี ไม่อยากฟังนโยบายพาพ่อพาอากลับบ้าน และไม่อยากฟังตลกสภาโจ้ก

แสดงตลกบนเวทีปราศรัยมากกว่า"

 

 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“พิศณุพงศ์” เชื่อ 9 ธ.ค.66 “นราพัฒน์”นั่งหัวหน้าฯประชาธิปัตย์ เพราะแฟนคลับเรียกร้อง

เคนพิศณุพงศ์ รับ เอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันจังหวัดขอนแก่น เข้าสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้สานต่อคนหัวใจสีฟ้ารักสถาบันพระมหากษัตริย์ ภาคอีสาน

ชาวตำบลพันดุง โคราช วอน ประจำฯนายกรัฐมนตรี ช่วยสนับสนุนงบประมาณ ช่วยเหลือสะพานชำรุด "เคน"พิศณุพงศ์"ประชาธิปัตย์ รับเรื่องเดี๋ยวประสานให้