“แรมโบ้” เผยเวทีปราศรัยใหญ่โคราช มีเซอร์ไพรส์ เอา “นายกฯลุงตู่” กลับบ้านเกิด ในฐานะลูกอีสานหลานย่าโม เปิดนโยบาย-แคมเปญใหม่ และจะเป็นเวทีที่ประชาชนฟังการปราศรัยมากที่สุด


 



24 กุมภาพันธ์ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง พรรครวมไทยสร้างชาติลงพื้นที่เตรียมความพร้อมเวทีปราศรัยที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดอีกครั้ง ก่อนที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ จะลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่พร้อมแกนนำพรรครมไทยสร้างชาติในวันพรุ่งนี้ 


นายเสกสกล ยืนยันถึงความพร้อมทุกด้าน พร้อมเปิดเผยว่าในเวทีวันพรุ่งนี้เรื่องที่เซอร์ไพรส์ที่สุดคือการเอานายกฯลุงตู่กลับบ้านเกิด ในฐานะลูกอีสานหลานย่าโม 


และ เซอร์ไพส์เรื่องที่ 2 คือการที่นายกฯลุงตู่ จะประกาศบนเวทีปราศรัยเป็นผู้นำพรรครวมไทยสร้างชาติในการจะเปิดประตูสู่อีสานรวมถึงพูดถึงเรื่องนโยบาย “ทำแล้ว ทำอยู่ทำต่อ” คืออะไร


ขณะเดียวกันจะมีแคมเปญใหม่ๆ นโยบายของพรรค ที่คิดไว้ก็จะเกิดขึ้นที่เวทีนี้เช่นกัน


นายเสกสกลยังระบุว่าการปราศรัยเวทีนี้ยังเป็นการปราศรัยที่พร้อมที่สุด และมีประชาชนมาฟังการปราศรัยมากที่สุด เป็นการเปิดเวทีที่ใหญ่ที่สุดและสมบูรณ์ที่สุดทั้งนี้จะเป็นการประชาสัมพันธ์แนวทางการทำงานของพรรคที่ชัดเจนที่สุด จึงอยากให้ประชาชนได้ติดตาม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“พิศณุพงศ์” เชื่อ 9 ธ.ค.66 “นราพัฒน์”นั่งหัวหน้าฯประชาธิปัตย์ เพราะแฟนคลับเรียกร้อง

เคนพิศณุพงศ์ รับ เอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันจังหวัดขอนแก่น เข้าสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้สานต่อคนหัวใจสีฟ้ารักสถาบันพระมหากษัตริย์ ภาคอีสาน

ชาวตำบลพันดุง โคราช วอน ประจำฯนายกรัฐมนตรี ช่วยสนับสนุนงบประมาณ ช่วยเหลือสะพานชำรุด "เคน"พิศณุพงศ์"ประชาธิปัตย์ รับเรื่องเดี๋ยวประสานให้