น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” อัดกลับ “จาตุรนต์” อย่าเอาบรรทัดฐานนายกฯที่มาจากพรรคเพื่อไทย-ไทยรักไทย ที่ถูกดำเนินคดีทุจริตมาเปรียบนายกฯคนอื่น ย้ำพล.อ.ประยุทธ์ ไม่เคยทุจริตแม้แต่บาทเดียว ยันเข้าสู้สนามเลือกตั้ง สานงานต่อ ทำงานเพื่อคนทั้งประเทศ


 23 กุมภาพันธ์ นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว วิจารณ์พลเอกประยุทธ์ถึงเหตุผลที่จะอยู่เป็นนายกฯเพราะสามารถเคลียร์เรื่องราวต่าง ๆ ได้โดยเฉพาะเรื่องของการทุจริตคอรัปชั่น หรือคดีต่างๆ ที่ใช้อำนาจไปในทางมิชอบซึ่งมีมากกว่า 300 คดี โดยระบุว่า นายจาตุรนต์ ไม่ต้องเอาบรรทัดฐานของนายกฯที่มาจากพรรคเพื่อไทย หรือไทยรักไทย ที่ถูกดำเนินคดีทุจริต จนหนีไปต่างประเทศ มาเปรียบเทียบและมองว่านายกฯคนอื่นจะเป็นเช่นเดียวกัน  เพราะยืนยันได้ว่าตั้งแต่นายกฯประยุทธ์ บริหารประเทศไม่เคยมีเรื่องทุจริตคอรัปชั่นแม้แต่บาทเดียว 


นายชนะศักดิ์ ยืนยันว่าการที่นายกฯประยุทธ์เข้าสู่สนามเลือกตั้งอีกครั้ง เพราะต้องการทำงานเพื่อประเทศชาติ บ้านเมือง สานงานต่อที่ทำเอาไว้ ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการทุจริตคอรัปชั่น หรือคดีต่างๆ  ซึ่งที่ผ่านมานายกฯให้ความสำคัญกับการทำตามกฎหมาย ใครผิดก็เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายอยู่แล้ว 


“นายจาตุรนต์ อย่าคิดว่าคนอื่นเขาจะทำทุจริต เช่นเดียวกันกับนายใหญ่ นายหญิง ของพรรคเพื่อไทย และในประเทศนี้คนที่มาเป็นนายกฯดีๆ จำนวนมาก เช่นนายกฯประยุทธ์ ที่ไม่เคยมีเรื่องทุจริตบ้านเมือง อีกทั้งยังเป็นคนมีความตั้งใจจริงที่จะทำงานเพื่อบ้านเมืองอย่างแท้จริง”


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“พิศณุพงศ์” เชื่อ 9 ธ.ค.66 “นราพัฒน์”นั่งหัวหน้าฯประชาธิปัตย์ เพราะแฟนคลับเรียกร้อง

เคนพิศณุพงศ์ รับ เอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันจังหวัดขอนแก่น เข้าสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้สานต่อคนหัวใจสีฟ้ารักสถาบันพระมหากษัตริย์ ภาคอีสาน

ชาวตำบลพันดุง โคราช วอน ประจำฯนายกรัฐมนตรี ช่วยสนับสนุนงบประมาณ ช่วยเหลือสะพานชำรุด "เคน"พิศณุพงศ์"ประชาธิปัตย์ รับเรื่องเดี๋ยวประสานให้