"แรมโบ้"จับมือ" บ้านใหญ่ ดร.บุ๋ม นายกอบจ.หนองบัวลำภู หวังกวดที่นั่งส.ส.รทสช.ยกจังหวัด

 


18 กุมภาพันธ์  นายเสกสกล อัตถาวงศ์ แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติภาคอีสาน และคณะกรรมการกำหนดแนวนโยบายฯพรรค ได้มีการพบพูดคุยร่วมกัน กับนายวุฒิพงษ์ ศิริสถิตย์ หรือดร.บุ๋ม นายก อบจ.หนองบัวลำภู เพื่อหารือแนวทางร่วมกันในการวางแผนให้พรรครวมไทยสร้างชาติชนะการเลือกตั้งยกจังหวัดทั้งสามเขต 

 

" พรรครวมไทยสร้างชาติ ขอยึดพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภูทั้งสามเขต โดยการนำของนายกอบจ.ดร.บุ๋ม นายวุฒิพงษ์ ที่จะนำทัพประกาศชัยชนะทั้งสามเขตให้กับพรรค ซึ่งนายกอบจ.ได้วางตัวว่าที่ผู้ประสงค์จะลงสมัครของพรรคฯทั้ง 3 เขตดังนี้ เขต1 นายทรงศักดิ์  ศิริสถิตย์  เป็นน้องชายและที่ปรึกษาพิเศษนายกอบจ.

เขต2 นายศรายุทธ  ศิริสถิตย์  อดีตเทศมนตรีเทศบาลตำบลโนนสูงเปลือย 

เขต3 นายทิวัฒน์ ดวงไกรแสง สจ.เขต อ.สุวรรณคูหา


"ทางด้านนายวุฒิพงษ์ ศิริสถิตย์ นายกอบจ.หนองบัวลำภู กล่าวว่า ยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมทำงานและขับเคลื่อนการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะชื่นชมในผลงานของท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา พวกเราชาวหนองบัวลำภูอยากให้นายกฯเดินหน้าทำงานต่อไปและอยากเห็นนายกฯเป็นลูกอีสานขนานแท้ ตนจึงมีความมั่นใจว่าในจังหวัดหนองบัวลำภูจะชนะเลือกตั้งยกจังหวัดทุกเขตอย่างแน่นอน ด้วยกระแสนายกฯลุงตู่ที่ดีวันดีคืนในภาคอีสานและทั่วประเทศ"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“พิศณุพงศ์” เชื่อ 9 ธ.ค.66 “นราพัฒน์”นั่งหัวหน้าฯประชาธิปัตย์ เพราะแฟนคลับเรียกร้อง

เคนพิศณุพงศ์ รับ เอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันจังหวัดขอนแก่น เข้าสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้สานต่อคนหัวใจสีฟ้ารักสถาบันพระมหากษัตริย์ ภาคอีสาน

ชาวตำบลพันดุง โคราช วอน ประจำฯนายกรัฐมนตรี ช่วยสนับสนุนงบประมาณ ช่วยเหลือสะพานชำรุด "เคน"พิศณุพงศ์"ประชาธิปัตย์ รับเรื่องเดี๋ยวประสานให้