“แรมโบ้” ขอบคุณประชาชน เห็นด้วยกับผ่านการสำรวจซูเปอร์โพล ส่วนใหญ่ให้นายกฯประยุทธ์ ซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรมมากกว่ารัฐบาลอื่น เพราะตลอดการทำงานมีความจริงใจแก้ไขปัญหา ขอเชื่อมั่นไม่มีวันโกง ต่างจากรัฐบาลในอดีต มีเรื่องทุจริตจนหนีคดีไป ตปท.


 12 กุมภาพันธ์ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง ผลสำรวจซูเปอร์โพล เรื่อง “ประยุทธ์ กับ คุณธรรมการเมือง” พบว่า ส่วนใหญ่ร้อยละ 80.5 ระบุ ซื่อสัตย์สุจริต เมื่อเปรียบเทียบคุณธรรมการเมือง ระหว่าง อดีตนายกรัฐมนตรี ก่อนหน้านี้ กับ พล.อ.ประยุทธ์ พบว่า จำนวนมากหรือร้อยละ 44.8 ระบุ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มีคุณธรรมการเมือง มากกว่า โดยระบุว่าเห็นด้วยกับซูเปอร์โพล และยังเป็นการแสดงให้เห็นว่าตลอดการทำงานของนายกฯประยุทธ์ ได้พิสูจน์ให้ประชาชนได้เห็นแล้วว่านอกจากจะมีความตั้งใจจริงในการแก้ไขปัญหาต่างๆให้กับประเทศแล้ว ยังทำให้ประชาชนได้เห็นว่าที่ผ่านมาทำงานด้วยความสุจริต โปร่งใสไม่เคยมีเรื่องการทุจริต หรือโกงกินบ้านเมืองเลย 


นายเสกสกล ยืนยันว่า ตลอดการทำงานของนายกฯ ให้ความสำคัญกับการปราบปรามการทุจริตอย่างมาก และได้เน้นย้ำให้ใช้กฎหมายและหลักการตัดสิน ยึดมั่นถึงความโปร่งใสสุจริตในการทำงาน รัฐบาลไม่มีนโยบายปกป้องคนผิด ไม่คิดช่วยเหลือคนทุจริต  ซึ่งเรื่องนี้ประชาชนทราบดี  


“ขอบคุณประชาชนที่ไว้ใจ และเห็นถึงความจริงใจของนายกฯในการแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติ และขอให้เชื่อมมั่นได้ว่านายกฯประยุทธ์ คนนี้ไม่มีวันที่จะทำเรื่องทุจริต หรือโกงบ้านโกงเมืองอย่างแน่นอน ไม่เหมือนรัฐบาลในอดีตที่มีเรื่องทุจริต จนผู้นำประเทศถูกดำเนินคดีและหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศจนถึงทุกวันนี้ 


พร้อมกันนี้ตนเองยังขอยืนยันว่านายกฯประยุทธ์จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในเวลาที่เหลือ และหากได้ทำหน้าที่นายกฯอีก จะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวังอย่างแน่นอน”


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“พิศณุพงศ์” เชื่อ 9 ธ.ค.66 “นราพัฒน์”นั่งหัวหน้าฯประชาธิปัตย์ เพราะแฟนคลับเรียกร้อง

เคนพิศณุพงศ์ รับ เอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันจังหวัดขอนแก่น เข้าสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้สานต่อคนหัวใจสีฟ้ารักสถาบันพระมหากษัตริย์ ภาคอีสาน

ชาวตำบลพันดุง โคราช วอน ประจำฯนายกรัฐมนตรี ช่วยสนับสนุนงบประมาณ ช่วยเหลือสะพานชำรุด "เคน"พิศณุพงศ์"ประชาธิปัตย์ รับเรื่องเดี๋ยวประสานให้