“เคน” พิศณุพงศ์ “เด็กลุงตู่”แอบย่องเข้าบ้าน“พิชัย” อดีตสส.ลพบุรี มั่นใจ รวมไทยสร้างชาติมาแน่นอน 2 ที่นั่ง



27 ก.พ. 66 18.00 น.นายพิศณุพงศ์ สิทธิโชคแก้วมูล สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติและประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ร่วมทานข้าวที่บ้าน ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 1 นายพิชัย เกียรติวินัยสกุล อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลพบุรี เขต 1 ซึ่งการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้ นายพิชัย เกียรติวินัยสกุล จะลงสมัคร สส.ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 1 แน่นอน พร้อมคาดการพรรครวมไทยสร้างชาติต้องมี สส.ที่ลพบุรีอย่างน้อย 2 ที่นั่ง


เดิมทีท่านพิชัย เกียรติวินัยสกุล อดีตเป็นสมาชิกสภาจังหวัด สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี และท่านเคยได้รับการคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่ง สส.เมื่อปี 54 และครั้งที่แล้ว ปี 62 ลงสนามเลือกตั้งสภาผู้แทนราษฏร ได้คะแนน 29,375 คะแนน ครั้งนี้ทางผมมั่นใจว่าการเลือกตั้งที่จะมาถึงในนาม พรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 1 ลพบุรี การันตี เขต 1 ได้เลย พร้อมยังมาพูดคุยกันหลายเรื่องทั้งการทับซ้อนของผู้สมัคร ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งลพบุรี มีทั้งหมด 4 เขต เดิมทีมีการวางตัวของทีมงานไว้แต่ละเขต ที่จะลงสมัคร ไว้แล้ว เขต 1 นายพิชัย เกียรติวินัยสกุล เขต 2 นายณพล แสงสกุล เขต 3 นายณัฐพล เกียรติวินัยสกุล เขต 4 นายชนเจริญ นรยศ ซึ่งล่าสุดมีการปรับเปลี่ยน ตนจึงลงมาดูพูดคุยและจะได้นำเรียนผู้ใหญ่ในพรรคให้รับทราบข้อมูล ซึ่งในการวางตัว ต้องแล้วแต่ดุลยพินิจของกรรมการสรรหา แต่ถึงอย่างไรผมกับท่านพิชัย เกียรติวินัยสกุล ก็ได้ปรึกษาหารือกันในประเด็นผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ ถึงจะเป็นใคร ผมก็ยินดีที่จะผลักดันในเขตลพบุรี ให้ได้อย่างน้อย 2 ที่นั่ง ถ้าจะบอกว่าผมขอ ทั้ง 4 ที่นั่ง ในจังหวัดลพบุรี ก็เหมือนจะโม้ ถ้าเป็นไปได้ ลพบุรีต้องมาทั้ง 4 เขต สุดท้ายในเขตที่เหลืออีก 3 เขต เราก็จะไม่ยอมปล่อยแน่นอน ต้องขอขอบคุณท่านพิชัย เกียรติวินัยสกุล ที่เชิญมาทานข้าวที่บ้าน


นายพิศณุพงศ์ สิทธิโชคแก้วมูล(เคน)กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“พิศณุพงศ์” เชื่อ 9 ธ.ค.66 “นราพัฒน์”นั่งหัวหน้าฯประชาธิปัตย์ เพราะแฟนคลับเรียกร้อง

เคนพิศณุพงศ์ รับ เอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันจังหวัดขอนแก่น เข้าสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้สานต่อคนหัวใจสีฟ้ารักสถาบันพระมหากษัตริย์ ภาคอีสาน

ชาวตำบลพันดุง โคราช วอน ประจำฯนายกรัฐมนตรี ช่วยสนับสนุนงบประมาณ ช่วยเหลือสะพานชำรุด "เคน"พิศณุพงศ์"ประชาธิปัตย์ รับเรื่องเดี๋ยวประสานให้