น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” อัด “ไพศาล”มองอย่างเป็นกลางนายกฯลงพื้นที่เยาวราชเหมือนนักการเมืองคนอื่น เหมือนประชาชนทั่วไป เพื่อความเป็นสิริมงคล อย่าโพสต์จนเป็นประเด็นการเมืองให้คนเข้าใจผิด

 




23 มกราคม นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว วิจารณ์นายกฯประยุทธ์ ผิดพลาดเรื่องเวลาลงพื้นที่ตรุษจีน เยาวราช เหตุเป็นนายกฯ 8 ปีกว่าไม่เคยไปงาน ทั้งไม่คุ้นเคยกับสภาพ โดยยืนยันว่าในช่วงเทศกาลตรุษจีน หากนายกฯจะลงพื้นที่เยาวราช ไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ถือว่าไม่แปลกเพราะพื้นที่เยาวราชสามารถไปได้ทุกคน 


ขณะที่การลงพื้นที่ของนายกฯเองประชาชนยังให้ความสนใจ ขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก  โดยไม่ได้มองว่าเป็นการไปสร้างความวุ่นวายกับคนทำมาหากิน เพราะในทางกลับกันเป็นเรื่องดี ที่มีประชาชนไปเป็นจำนวนมาก สามารถสร้างรายได้ให้กับคนในพื้นที่ 


“แม้นายกฯจะไม่ค่อยได้ไปเยาวราช แต่ก็ทราบดีว่าบรรยากาศเป็นอย่างไร โดยขอให้นายไพศาล เปิดใจอย่างเป็นธรรม อย่านำมาเชื่อมโยงให้เป็นประเด็นทางการเมือง ให้ประชาชนเข้าใจผิดนายกฯ หรืออย่ามาโพสต์ในลักษณะตำหนินายกฯเช่นนี้ ทั้งที่การไปเยาวราช ก็ไปเหมือนกับนักการเมืองคนอื่นๆ เหมือนพลเอกประวิตร และประชาชนทั่วไป”



    

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“พิศณุพงศ์” เชื่อ 9 ธ.ค.66 “นราพัฒน์”นั่งหัวหน้าฯประชาธิปัตย์ เพราะแฟนคลับเรียกร้อง

เคนพิศณุพงศ์ รับ เอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันจังหวัดขอนแก่น เข้าสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้สานต่อคนหัวใจสีฟ้ารักสถาบันพระมหากษัตริย์ ภาคอีสาน

ชาวตำบลพันดุง โคราช วอน ประจำฯนายกรัฐมนตรี ช่วยสนับสนุนงบประมาณ ช่วยเหลือสะพานชำรุด "เคน"พิศณุพงศ์"ประชาธิปัตย์ รับเรื่องเดี๋ยวประสานให้