เคนพิศณุพงศ์ เชื่อมั่น รทสช มี สส ทะลุหลักร้อย พร้อมลุยอีสานสนับสนุนงานแรมโบ้



16 ม.ค. 66 นายพิศณุพงศ์ สิทธิโชคแก้วมูล เชื่อมั่น พรรครวมไทยสร้างชาติ กับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ทะลุหลักร้อย แน่นอน จากกระแสพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งโพล ต่างๆที่แสดงให้เห็นว่า พรรครวมไทยสร้างชาติและพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา กระแสแรง



ส่วนตนได้เดินทางไปยังพรรคเพื่อสมัครสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค.2566 เมื่อตนทราบว่าท่าน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จะเดินทางมาสมัครสมาชิกแน่นอนแล้ว ซึ่งได้พูดคุยกับ ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ตลอดถึงแนวทางการทำงานที่จะเดินงานด้านมวลชน โดยจะร่วมงานทีม ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ และจะคอยสนับสนุนงานของพรรครวมไทยสร้างชาติ ในทุกๆด้าน ซึ่งปัจจุบันตนยังคง อยู่ในวาระข้าราชการการเมือง ตำแหน่งประจำสำนักเลขานายกรัฐมนตรี จึงต้องระวังเรื่องการทำงานมากเป็นพิเศษ พร้อมทั้งศึกษาข้อกฎหมาย ที่เกี่ยวข้องไปด้วยในการทำงาน

พร้อมกล่าวต่อ ในส่วนของการเข้าร่วมพรรครวมไทยสร้างชาติตนสนิทกับผู้ใหญ่ไม่กี่ท่าน ก็ไม่ได้คาดหวังตำแหน่งในพรรค ถ้าผู้ใหญ่เห็นแววท่านคงมอบหน้าที่งานในพรรคให้เอง ซึ่งตนได้ยื่นประสงค์ขอลง สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อไว้ด้วย ณ เวลานี้มีมวลชนหลายกลุ่มได้ติดต่อขอร่วมงานสนับสนุนตน กลุ่มเกษตรกร ทหารผ่านศึก กลุ่มครู กลุ่มผู้ก้าวพลาด กลุ่มวิสาหกิจผู้ผลิตโคขุน ซึ่งแต่ละกลุ่มมวลชนผมได้ลงไปคลุกคลี พูดกันมามากพอสมควร ประเด็น สส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ทะลุร้อยแน่นอน ซึ่งตนมีพี่น้องชาวเกษตรกรทั่วประเทศให้การสนับสนุน ยิ่งอีสาน ท่าน ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ซึ่งเป็นคนอีสานโดยแท้ ท่านมีมวลชนที่รักจำนวนมาก ลุงตู่ท่านต้องสานต่องานในสมัยหน้าแน่นอน ซึ่งตัวผมเองฝากอนาคตไว้กับพรรครวมไทยสร้างชาติ และหวังจะทำงานกับพรรคที่มีอุดมการณ์สานต่อความสงบ สร้างความมั่นคง มั่นคั่ง ให้ประเทศต่อไป


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“พิศณุพงศ์” เชื่อ 9 ธ.ค.66 “นราพัฒน์”นั่งหัวหน้าฯประชาธิปัตย์ เพราะแฟนคลับเรียกร้อง

เคนพิศณุพงศ์ รับ เอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันจังหวัดขอนแก่น เข้าสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้สานต่อคนหัวใจสีฟ้ารักสถาบันพระมหากษัตริย์ ภาคอีสาน

ชาวตำบลพันดุง โคราช วอน ประจำฯนายกรัฐมนตรี ช่วยสนับสนุนงบประมาณ ช่วยเหลือสะพานชำรุด "เคน"พิศณุพงศ์"ประชาธิปัตย์ รับเรื่องเดี๋ยวประสานให้