นายพิศณุพงศ์ สิทธิโชคแก้วมูล มองเลือกตั้ง ปี 66 สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ เข้าสภาได้แน่นอน

 นายพิศณุพงศ์ สิทธิโชคแก้วมูล เคนปากช่อง มองเลือกตั้ง ปี 66 สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ เข้าสภาได้แน่นอน 


บัตรเลือกตั้ง 2 ใบ ใบหนึ่งเลือกพรรค ส่วนอีกใบเลือกผู้สมัคร เขต ครั้งนี้จะมี 400 เขต และ 100 บัญชีรายชื่อ การแข่งขันเขต คะแนนไม่กี่หมื่น ก็คงจะเป็นตัวชี้วัดผลแพ้ชนะ ส่วนการเลือก สส.บัญชีรายชื่อ ต้องใช้คะแนนถึง 350,000 คะแนนขึ้นไป เพื่อพรรคจะได้ สส.ในบัญชีรายชื่อ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ จุดแข็งของพรรคคือ มี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ถ้าท่านเป็นเคนดิเดต นายกรัฐมนตรี ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ถ้าพูดถึงเรื่องกระแสนิยมที่คนรัก ลุงตู่ ก็ยังมีเป็นจำนวนมาก และสร้าง สส.ทั้งเขตและบัญชีรายชื่อได้เป็นกอบเป็นกำในการเลือกตั้ง ที่กำลังจะมาถึงแน่นอน เพียงพอกับการที่ท่าน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จะกลับสู่นายกรัฐมนตรีเป็นแน่แท้

ส่วนเหตุผลใดๆที่พรรครวมไทยสร้างชาติจะไม่ได้เป็นแกนหลักในการจัดตั้งรัฐบาลนั้น ส่วนตัวมองว่าเป็นไปไม่ได้เลย เวลานี้ตนก็ได้ส่งโปรไฟล์ เพื่อการเข้าพรรคให้ผู้ใหญ่เรียบร้อย รอผู้ใหญ่เรียกใช้งานและเป้าหมายคงต้องขอปาตี้ลิส ลำดับหลังๆของพรรคก็ได้ เพราะในส่วนตัวที่ได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ไว้ขอทำหน้าที่ด้านมวลชนเพื่อสร้างความนิยมให้พรรค โดยส่วนตัวได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนประชาชนทุกภูมิภาคตลอด มาหลายปีค่อนข้างจะเข้าใจอริยบทของความต้องการของพ่อแม่พี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี เพราะเป็นคนชอบทำงาน มากกว่าพูด 


ส่วนในกรณีไม่ขอลง สส.เขตเพราะในส่วนตัวมองว่าแล้วแต่ผู้ใหญ่เพราะปากท้องประชาชนคนไทยคือเรื่องที่สำคัญ ท่านใดมีความเหมาะสมในการ ลงเขตก็จะสนับสนุนทำงานช่วยพรรคอย่างเต็มที่ รอเพียงผู้ใหญ่เรียกใช้งานผมพร้อมทำงานเพื่อพรรค ตามโมเดลของคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมปกป้อง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ 


นายพิศณุพงศ์ สิทธิโชคแก้วมูล กล่าว


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“พิศณุพงศ์” เชื่อ 9 ธ.ค.66 “นราพัฒน์”นั่งหัวหน้าฯประชาธิปัตย์ เพราะแฟนคลับเรียกร้อง

เคนพิศณุพงศ์ รับ เอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันจังหวัดขอนแก่น เข้าสังกัด พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้สานต่อคนหัวใจสีฟ้ารักสถาบันพระมหากษัตริย์ ภาคอีสาน

ชาวตำบลพันดุง โคราช วอน ประจำฯนายกรัฐมนตรี ช่วยสนับสนุนงบประมาณ ช่วยเหลือสะพานชำรุด "เคน"พิศณุพงศ์"ประชาธิปัตย์ รับเรื่องเดี๋ยวประสานให้